Bí kíp dưỡng da mặt sáng mịn, mờ vết thâm


Chia sẻ bí kíp dưỡng da mặt sáng mịn, mờ vết thâm

Chị em tham khảo nhé, cái này mình đã và đang sử dụng hiệu quả ok lắm nhé
Công thức mặt nạ dưỡng da trắng mịn với dầu dừa bột nghệ, bột gạo và sữa tươi:
Để có một làn da trắng sáng mịn, không còn cách nào khác là chị em chúng ta phải siêng dưỡng da. Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn cách làm da mặt sáng mịn với mặt nạ tự nhiên dễ tìm với tiết kiệm thời gian
1. 2 thìa bột gạo
2. 1 thìa sữa tươi
3. 1 thìa bột nghệ
4. 3 giọt tinh dầu dừa
Trộn thật đều hỗn hợp khoảng 5 - 10 phút sau đó rửa mặt thật sạch, thoa đều lên mặt và thư giãn trong khoảng 30 phút

Sự kết hợp của nghệ và bột gạo sẽ giúp làn da chị em không bị vàng khi rửa mặt.

Mặt nạ này có tác dụng trắng sáng da, trị mụn cám nhờ tác dụng của bột gạo và sữa tươi. Da sáng giảm hẳn đi các vết thâm, sẹo nhờ tác dụng của bột nghệ, và đặc biệt da được giữ độ ẩm, đàn hồi, mịn hơn nhờ tác dụng của tinh dầu dừa
Chúc chị em xinh tươi hơn với công thức mặt nạ tự nhiên này nhé!

Cách 2:

Chia sẻ bí quyết dưỡng da mặt với sữa

Chia sẻ bí quyết chữa mụn bằng rau dấp cá, em xin tiếp tục với bài dưỡng da bằng sữa (lưu ý dùng sữa chua và sữa tươi ko đường).



1. Tẩy trang bằng sữa tươi:

Sữa tươi có tính chất sát khuẩn, làm sạch da và cung cấp dưỡng chất làm mịn da. Sau khi tẩy trang với kem tẩy trang hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng, dùng sữa tươi thấm vào bông tẩy trang lau lại trước khi dùng nước hoa hồng. Có thể để chừng 10' rồi mới rửa lại bằng nước lạnh xem như 1 bước đắp mặt dưỡng da hàng ngày. Lưu ý cần rửa sạch phần sữa tươi bám lại trên mặt, sát chân tóc mai trước khi đi ngủ. Dùng 1 thời gian da sẽ sáng, mịn, ít sinh mụn khi phải trang điểm nhiều và mụn cám trên da cũng giảm. Cần chú ý bước chống nắng khi ra đường vì dùng sữa tươi dưỡng da khiến da bắt nắng hơn bình thường.

2. Đắp mặt nạ sữa chua - sữa tươi:

Mặt nạ sữa chua giúp tẩy tế bào chết, làm sạch và sáng da cũng như giảm thâm. Có thể đắp riêng hoặc pha chung 1 ít sữa tươi để tăng hiệu quả. Nên dùng với mặt nạ giấy và cọ quét mặt nạ để dễ đắp hơn. Thời gian đắp khoảng 20' và ko quá 30'. Sử dụng khoảng 1-2 lần/ tuần, ko nên dùng hằng ngày sẽ dễ bị viêm lỗ chân lông. Ngoài ra hỗn hợp này có thể dùng masage body làm da mềm, sáng và tạo mùi thơm rất dễ chịu cho da. Các chị cứ thử 1 lần xem, tắm xong ngửi trên da chỉ muốn cắn cho 1 cái vì mùi quá hấp dẫn ý. Ngày hôm sau ra nắng cũng nên che chắn cẩn thận.

Cuối cùng, như mọi lần, trước khi đắp bất kỳ 1 loại mặt nạ nào lên da cũng cần kiểm tra trước ở vùng da cằm xem có bị kích ứng với loại mặt nạ đó hay ko. Các chị em bị kích ứng protein thì ko nên dùng mặt nạ này. Chúc các chị em có một làm da khỏe đẹp!

About Mai Anh Thảo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét