Ngày dễ thụ thai nhất chính xác vào ngày nào

Lựa chọn ngày dễ thụ thai sẽ giúp bạn mau chóng có tin vui nhất. Cùng xem cách lựa chọn ngày chính xác giúp bạn dễ thụ thai và nhanh có tin vui. Việc lựa chọn thời điểm thụ thai sao thật hợp lý sẽ là yếu tố quyết định, ảnh hưởng với những cặp đôi đang có kế hoạch sinh con sau này. Ngày dễ thụ thai nhất sẽ giúp bạn đạt được kết quả cao.

Ngày dễ thụ thai nhất cho mình đó là những ngày gần ở thời điểm rụng trứng. Ngoài ra bạn nên nhớ những điều sau đây:

1. Duy trì cuộc sống tình dục

Cuộc sống hôn nhân của bạn không phải lúc nào cũng có thể đúng lịch trình và thời khóa biểu nhất là trong chuyện phòng the của mình. Thay vì việc lập một lịch sinh hoạt của vợ chồng mình một cách cứng nhắc thì bạn cũng nên duy trì chuyện chăn gối đều đặn 2-3 ngày/lần.

2 Thời điểm rụng trứng

Thời điểm rụng trứng có thể xảy ra bất kỳ thời điểm nào trước ngày đầu của kỳ kinh tiếp theo trong khoảng từ 13 đến 20 ngày. Tính ngày dễ thụ thai giúp bạn sớm có tin vui nhất

3 Thời điểm quan hệ

Để nhanh chóng có thai bạn cần phải lựa chọn ngày dễ thụ thai nhất cho mình. Thời điểm quan hệ cũng ảnh hưởng tới việc thụ thai của mình. Do vậy bạn nên giao hợp phải diễn ra trong khoảng thời gian vài ngày trước ngày rụng trứng đổ lại. Khoảng thời gian lý tưởng này được gọi là cửa sổ cơ hội thụ tinh và thường kéo dài khoảng 6 ngày.

4 Thời điểm tinh trùng và trứng tồn tại

Bạn nên biết rằng tinh trùng có thể sống được 6 ngày nhưng trứng chỉ tồn tại được khoảng 12 - 24 giờ sau khi nó dụng. Do vậy đây là lý do tại sao bạn nên giao hợp trước và trong thời điểm rụng trứng. Nó sẽ làm tăng xác suất tinh trùng đến với trứng được nhiều hơn.

5 Có dễ xác định ngày rụng trứng? 

Nếu bạn muốn nắm rõ được thời gian rụng trứng, cần phải dựa vào 2 yếu tố: 
-Độ dài của chu kỳ kinh nguyệt
 -Chu kỳ kinh nguyệt có đều đặn không Nếu bạn có chu kỳ kinh nguyệt dài 28 ngày, hiện tượng rụng trứng nhiều khả năng sẽ xảy ra vào giữa chu kỳ. Trong khi đó, nếu chu kỳ kinh của bạn ngắn hơn, ngày rụng trứng sẽ gần với ngày kết thúc kỳ kinh trước đó. Nếu bạn có một chu kỳ dài hơn, thường thì rụng trứng sẽ không xảy ra trước thời điểm 2 tuần sau khi kỳ kinh kết thúc. Nhưng với đa số phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt có thể thay đổi, chênh lệch trong khoảng 7 ngày. Nếu chu kỳ thay đổi so với tháng trước thì có thể ngày rụng trứng cũng lệch đi khoảng 1 tuần. Những dấu hiệu để xác định thời điểm vàng này bao gồm: 
-Dịch tiết âm đạo trở nên ẩm ướt hơn, trong như lòng trắng trứng 
-Cảm giác hơi khó chịu ở một bên hông. 
-Cảm thấy rất gợi cảm và muốn “gần gũi” với anh xã nhiều hơn. Xác định thời điểm rụng trứng chính xác giúp tăng khả năng thụ thai

6 Xác định ngày rụng trứng có dễ không?


Việc xác định thời điểm rụng trứng bạn nên dựa vào 2 yếu tố: - Độ dài chu kỳ kinh nguyệt của bạn - Chu kỳ kinh nguyệt của bạn có đều đặn hay không Nếu bạn có chu kỳ kinh nguyệt khoảng 28 ngày thì hiện tượng trứng rụng thường xảy ra ở thời điểm giữa chu kỳ. Khi đó, nếu chu kỳ của bạn ngắn hơn, ngày rụng trứng sẽ gần với ngày kết thúc kỳ kinh trước đó. Nếu bạn có một chu kỳ dài hơn, thường thì rụng trứng sẽ không xảy ra trước thời điểm 2 tuần sau khi kỳ kinh kết thúc. Đa phần chu kỳ kinh nguyệt của chị em thường thay đổi, có thể chênh lệch từ 5-7 ngày. Nếu chu kỳ của bạn thay đổi so với tháng trước thì thời điểm rụng trứng cũng sẽ lệch đi 1 tuần. Dấu hiệu xác định thời điểm vàng này bao gồm: - Dịch tiết âm đạo trở nên ẩm ướt hơn, trong như lòng trắng trứng là cách giúp bạn xác định ngày dễ thụ thai. - Cảm giác hơi khó chịu ở một bên hông. - Cảm thấy rất gợi cảm và muốn “gần gũi” với anh xã nhiều hơn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét